WATAMI VIETNAM

Watami Việt Nam đại diện cho sự hợp tác chiến lược giữa Sơn Kim FnB và tập đoàn Watami International, hợp nhất chuyên môn của hai tập đoàn nổi bật trong lĩnh vực Thực phẩm & Đồ uống và Bán Lẻ.

Mục tiêu cốt lõi của Watami Việt Nam là mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ là nền ẩm thực Nhật Bản mà còn mở rộng đến sự phong phú trong văn hóa truyền thống Nhật Bản.

Hơn nữa, Watami Việt Nam còn cam kết thúc đẩy sự phát triển của ngành Thực phẩm & Đồ uống tại Việt Nam và kết nối các sắc thái văn hóa của Nhật Bản với người dân Việt Nam.

SONKIM F&B

UPDATING

WATAMI INTERNATIONAL

  • 1984: Tập đoàn được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ ăn uống.
  • 2000: Được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Tokyo.
  • 2002: Bắt đầu kinh doanh nông nghiệp hữu cơ.

Hiện nay Tập đoàn đang tiến hành thực hiện các hoạt động như:

  • Kinh doanh lĩnh vực trồng trọt, chăn nuôi và sản xuất các sản phẩm bơ sữa hữu cơ: có quy mô khoảng 632 ha(*) tại 11 địa điểm trên toàn quốc từ Hokkaido đến Kyushu ở Nhật Bản.
  • Bếp trung tâm: 11 địa điểm tại Nhật Bản, 1 địa điểm tại Hồng Kông.
  • Kinh doanh lĩnh vực giao đồ ăn: cung cấp 220.000 phần ăn mỗi ngày cho 510 văn phòng kinh doanh.
  • Kinh doanh nhà hàng: gồm có 17 thương hiệu và hơn 500 nhà hàng tại Nhật Bản cùng 9 thành phố khác ở Châu Á.
  • Kinh doanh năng lượng: Tập đoàn Watami với mục tiêu tạo ra một xã hội tái chế bền vững, đang nỗ lực giảm tác động đến môi trường. Chúng tôi hướng đến mục tiêu này với tư cách là một doanh nghiệp năng lượng tái tạo, phát triển, xây dựng và quản lý vận hành các cơ sở sản xuất điện gió.

(*) Quy mô trang trại trực tiếp, trang trại trực tiếp và diện tích canh tác.